Kính gửi Quý Khách Hàng,

chúng tôi đang thực hiện chương trình Khảo sát, thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như mong muốn của quý khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ quý khách. Sự trả lời và những ý kiến phản hồi của quý khách sẽ đóng góp cho việc cải tiến dịch vụ SRMS.

xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ quý giá này của quý khách.


Trân trọng

SRMS

    1. Bạn đang là? *

    2. Bạn đang sống ở Tỉnh/Thành Phố nào? *

    3. Doanh nghiệp của bạn có bao nhiêu nhân viên? *

    4. Từ 1 - 10 hãy chọn mức độ cảm thấy đúng với sản phẩm SRMS*

    Bạn thích giới thiệu SRMS đến bạn bè mình

    5. Bạn đã biết đến SRMS nhờ phương tiện nào? *

    6. Vậy tại sao bạn lựa chọn SRMS cho việc quản lý rủi ro? *

    7. Vui lòng đánh giá mức độ theo từng yêu cầu *

    Chức năng
    Phân tích dữ liệu
    Dễ sử dụng
    Giao diện
    Ít lỗi khi sử dụng
    Đáp ứng nhu cầu

    Nếu bạn trả lời “Không hài lòng” xin vui lòng cho ý kiến đóng góp của bạn

    8. Về dịch vụ chăm sóc khách hàng của SRMS, bạn cảm thấy KHÔNG hài lòng về ? *

    9. Bạn có góp ý gì để chúng tôi cải thiện ứng dụng SRMS không? *

    10. Hãy cho chúng tôi xin email của bạn để chúng tôi có thể gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã giúp chúng tôi thực hiện bảng khảo sát này và chúng tôi cũng có thể giải đáp những phản hồi của bạn với SRMS *

    11. Bạn có bất kỳ phản hồi nào khác muốn chia sẻ với chúng tôi không? *

    Chân thành cảm ơn bạn đã tham gia khảo sát của chúng tôi!